Tin Ngành Thủy Sản

Triển lãm Vietfish 2024 - Thủy Sản Trang Thủy góp mặt cùng 264 đơn vị khác

Chủ nhật,11/08/2024
1067 Lượt xem

Nếu bạn quan tâm đến ngành thủy sản Việt Nam, chắc chắn bạn đã nghe qua về triển lãm Vietfish. Triển lãm Vietfish năm 2024 được tổ chức vào tháng 8 sắp tới đây với quy mô lớn và sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về sự kiện Vietfish 2024. 

Vietfish 2024 cũng chính là mùa triển lãm đầu tiên có sự góp mặt của Công ty TNHH Thủy sản Trang thủy. Trang Thủy là đơn vị có hơn 20 năm xây dựng và phát triển trong ngành thủy sản, chuyên sản xuất, xuất khẩu và phân phối các mặt hàng thủy sản khô và đông lạnh.

Chúng tôi có xuất phát điểm từ một xưởng chế biến và xuất khẩu thủy sản khô với quy mô không quá lớn tọa lạc tại tỉnh Phú Yên, Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, Trang Thủy ngày càng phát triển thành một nhà máy sản xuất hiện đại, xuất khẩu thủy sản khô và đông lạnh sang hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ và châu Âu. 

Cá ngừ đông lạnh xuất khẩu - Sản phẩm của Công ty TNHH Thủy sản Trang Thủy

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là hai giá trị cốt lõi của doanh nghiệp chúng tôi. Chúng tôi luôn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, tích cực cải tiến và luôn tận tâm với khách hàng của mình. Hãy đến với Vietfish 2024, gian hàng số 201-202, sảnh A tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) vào ngày 21/8 đến ngày 23/8 năm 2024 để trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn trực tiếp từ chúng tôi. 

Hội chợ Vietfish là gì?

Vietfish tên đầy đủ là Hội Chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam. Đây là hội chợ ngành thủy sản lớn nhất tại Việt Nam được tổ chức hằng năm bởi Hiệp Hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP). 

Thời gian tổ chức Vietfish 2024

Vietfish 2024 được tổ chức từ ngày 21/8 đến ngày 23/8 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với sự góp mặt của 265 đơn vị triển lãm, gần 500 gian hàng đến từ Việt Nam và 15 quốc gia trên thế giới. 

Tính đến hiện nay, Vietfish đã tổ chức được 24 kỳ triển lãm. Quy mô của Vietfish ngày càng được nhân rộng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Hội chợ này là công cụ kết nối hiệu quả các doanh nghiệp trong ngành thủy sản trong nước và nước ngoài lại với nhau. 

Vietfish có gì?

Đến với Vietfish, bạn có thể tìm được nguồn cung cấp hải sản Việt Nam chất lượng cao đến từ rất nhiều các nhà cung cấp uy tín. Sự kiện này có sự góp mặt của nhiều sản phẩm đa dạng của Việt Nam, các sản phẩm thủy sản được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Ngoài cơ hội gặp gỡ, kết nối, giao thương cùng những đối tác tiềm năng, Vietfish 2024 cũng còn có những hoạt động khám phá, trải nghiệm vô vàn sản phẩm chế biến từ thủy sản của Việt Nam. Sự kiện này sẽ có các gian hàng ẩm thực, khu vực cooking show để khách hàng có thể:

  • Trải nghiệm các dòng sản phẩm được chế biến đa dạng từ cá ngừ, cá tra, tôm, bạch tuộc,... 
  • Chiêm ngưỡng biểu diễn ẩm thực và được hướng dẫn chế biến món ăn từ thủy sản Việt Nam.
  • Thưởng thức các món ăn được chính tay đầu bếp thực hiện. 

Ngoài ra, trong số những sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra tại Vietfish 2024 còn có hai hội nghị do VASEP tổ chức vào chiều ngày 21/8 và sáng ngày 22/8:

  • Hội nghị: Phát triển bền vững ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam 

Thời gian: 13:30-16:30 ngày 21 tháng 8 năm 2024

Địa điểm: Phòng A Convention, lầu 2, SECC, TP.HCM

  • Hội nghị: Thúc đẩy thay đổi và cải thiện vì nghề cá bền vững ở Việt Nam 

Thời gian: 09:00-11:30 ngày 22 tháng 8 năm 2024

Địa điểm: Phòng A Convention, lầu 2, SECC, TP.HCM

Vietfish 2024 - Dành cho ai?

Triển lãm Vietfish dành cho bất kỳ ai quan tâm đến ngành thủy sản và muốn tìm kiếm nguồn thủy sản Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt khi bạn là: 

  • Chủ doanh nghiệp, nhà quản lý trong lĩnh vực nuôi trồng, sản xuất, chế biến thủy sản.
  • Đơn vị phân phối, bán lẻ đang tìm nguồn hàng chuẩn xuất khẩu, uy tín, lâu dài.
  • Nhà hàng, chuỗi F&B đang cần tìm nguồn thực phẩm thủy sản đa dạng.
  • Đơn vị chuyên logistic, ngân hàng, bao bì, máy móc hỗ trợ cho ngành thủy sản.

Các cường quốc trong ngành thủy sản như Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Nga và Mỹ sẽ tham gia, mang đến cho các doanh nghiệp tham gia những trải nghiệm mới mẻ và nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng. 

Ai sẽ góp mặt tại Vietfish 2024? 

Vietfish 2024 là sự kiện hội tụ rất nhiều các đơn vị trong ngành thủy sản như các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam, các nhà cung cấp thiết bị chế biến, công nghệ nuôi trồng, và các tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp khác liên quan đến ngành thủy sản. 

Bình luận facebook
Danh mục sản phẩm
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Sản phẩm mới
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 13
  • Ngày hôm nay : 407
  • Ngày hôm qua : 578
  • Tuần hiện tại : 2.502
  • Tuần trước : 2.998
  • Tháng này : 53.978
  • Tháng trước : 62.973
  • Tổng lượt truy cập : 622.951